Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Xe tải Hyundai - Hd72 ,65 Nhập (CBU), Lắp ráp trong nước (CKD) khác biệt giá do nguyên nhân nào ?

XE TẢI HYUNDAI - HD72 ,65 NHẬP(CBU), LẮP RÁP TRONG NƯỚC (CKD) KHÁC BIỆT VỀ GIÁ DO NGUYÊN NHÂN NÀO ?
tôi chuyên bán hyundai nhập các dòng nhưng ở thị trường có xuất hiện Hyundai lắp ráp trong nước, vậy hỏi các bạn salesman tại sao lại có sự khác biệt về giá quá lớn như vậy(50tr hd 65, 100tr hd 72)

3 nhận xét:

  1. Còn quan trọng là do công ty nào lắp ráp, công ty được ủy quyền đầu tư dây chuyền từ HD hàn quốc thì chất lượng lắp ráp cũng tương đương, chủ yếu xe gọi CBU trên thị trường bây giờ là loại IKD.

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài thuế NK cao hơn thì trình độ lắp ráp và tiêu chuẩn kỹ thuật lắp ráp tại Việt Nam khác so với Hàn Quốc dẫn đến tâm lý của người mua xe vẫn đánh giá chất lượng của xe nhập cao hơn

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào bạn, chắc bạn là người bán xe nhập khẩu nguyên chiếc phải không, đúng là có sự chênh lệch về giá khá lớn về dòng CBU. gọi là CBU nhưng thực chất đây là dòng xe nhập khẩu về VN theo dạng động cơ và chassi dính liền số khung nước ngoài đóng, cabin sơn tại Hàn Quốc về VN chỉ lắp cabin lên xe là xong nên chất lượng và hình thức xe giống hệt nhau, nhưng do thuế nhập khẩu thấp hơn thì giá phải tốt hơn thôi, còn chât lượng thì theo mình là ngang nhau không có sự khác biệt.

    Trả lờiXóa